» » » » Học Cao đẳng Dược Hà Nội không lo thất nghiệp


Chọn Trường học Cao đẳng Dược ở đâu rèn cả trí và lực?
Hà Nội là nơi tập trung nhiều trường đào tạo y dược có uy tín, rèn cả trí và lực như Trường Cao đẳng Y tế Hà đông, Cao đẳng Y tế Hà Nội, Cao đẳng Dược – Trường cao đẳng công nghệ vào Thương mại Hà Nội và các trường thuộc hệ thống Quân đội Bộ Quốc Phòng như Học viện Quân Y, Cao đẳng Quân Y – Bộ Quốc Phòng, Cao đẳng nghề Dược số 1 Bộ Quốc Phòng. Trong đó, cao đẳng nghề Dược Bộ Quốc Phòng là một trong những địa chỉ mà nhiều bậc phụ huynh cũng như học sinh lựa chọn.

Rèn trí lực - nền tảng trau dồi nhân cách người lính “áo Blouse trắng”.
Học tập tại trường Quân đội, sinh viên Cao đẳng Dược được giáo dục hình thành nên những phẩm chất đạo đức nhân cách của người lính như: Y chí, lòng dũng cảm, quyết tâm, sự tự tin, tính kiên trì và nhẫn nại, ý thức tổ chức kỷ luật cao, tinh thần đồng đội… tránh xa các các tệ nạn xã hội; đặc biệt là xây dựng niềm tin và lối sống lành mạnh. Các trường cao đẳng Y ở Hà Nội là các trường nào?

Tiềm năng phát triển của nghề Dược trong tương lai

Chăm sóc sức khỏe là lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng lắm hứa hẹn. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhận thức về phòng ngừa và điều trị bệnh tật của con người được nâng cao. Để biết được dược sĩ Cao đẳng ra làm gì, hãy cùng đánh giá tiềm năng phát triển của ngành Dược nói riêng và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nói chung qua những con số đa chiều như sau:
Học Cao đẳng Dược Hà Nội không lo thất nghiệp

  • Tỷ lệ chi tiêu cho chăm sóc dự báo tăng đến 2020 tăng từ 13 tỷ đô la Mỹ lên 24 tỷ đô la Mỹ, tức 13,4%.
  • Tỷ lệ doanh thu của thị trường Dược Việt Nam dự báo đến 2019 tăng từ 3.8 tỷ đô la Mỹ lên 7.3 tỷ đô la Mỹ, tức 14.1% .
  • Tỷ lệ nhập khẩu thiết bị y tế tại Việt Nam dự báo tăng 90%.
  • Số lượng bệnh viện công và tư nhân tại Việt Nam dự báo tăng mạnh cả về số lượng và chất lượng.
  • Tỷ lệ tăng trưởng dân số đạt 97 triệu dân vào năm 2020, đứng thứ 4 trong khối ASEAN và thứ 14 thế giới.


    Học Cao đẳng Dược Hà Nội không lo thất nghiệp

    Theo ước tính của Bộ Y tế trong những năm tới, nguồn nhân lực Dược sĩ đang bị hạn hẹp tại các trung tâm y tế, trạm xá… hay bệnh viện. Hơn nữa sự du nhập từ nước ngoài đã tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội.
    Bởi chương trình đào tạo giúp sinh viên sau khi ra trường vững tay nghề, chắc chuyên môn. Cùng với những kỹ năng mềm được đào tạo bàn bản, sinh viên năng động. Đó là lợi thế và cũng giải thích vì sao sinh viên ra trường có việc làm ngay

About Hoameo

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply