» » » » Học ngành Dược ra trường làm công việc gì?

Điểm chuẩn của Cao đẳng Y Hà Nội 2017

Từ năm 2015 trở về trước, điều kiện cũng như điểm chuẩn xét tuyển là đạt mức điểm sàn chung đưa ra của Bộ GD&ĐT
Bắt đầu từ năm 2016, nhằm tạo điều kiện cho thí sinh đam mê ngành Dược, thì ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào của Cao đẳng Y tế là tốt nghiệp THPT Quốc gia. Điều đó có nghĩa là điểm chuẩn được coi chính là tốt nghiệp THPT Quốc gia. ( Có áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ trước)
Tuy nhiên để đảm bảo chỉ tiêu được giao của Bộ GD&ĐT về trường thì Cao đẳng Y Hà Nội đưa ra thêm 1 tiêu chí để phù hợp đó là hạnh kiểm THPT phải đạt loại khá trở lên.

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thực hiện theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH, trong năm 2017 các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược cần đáp ứng được những tiêu chuẩn sau đây.
  • Là thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc BTVH năm 2017 trở về trước.
  • Thí sinh có hạnh kiểm lớp 12 đạt loại khá trở lên.
Các thí sinh nếu đáp ứng được những điều kiện này có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017.
Học ngành Dược ra trường làm công việc gì?

Học ngành Dược ra trường làm công việc gì?

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:
  • Làm việc tại các Bệnh viện: Dược sĩ chịu trách nhiệm cung ứng đảm bảo chất lượng và số lượng thuốc, tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, hướng dẫn dùng thuốc cho những đối tượng đặc biệt.
  • Làm việc tại cơ sở sản xuất: Dược sĩ tham gia vào quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng an toàn.
  • Làm việc tại các trường đào tạo Y Dược: Dược sĩ có thể công tác, nghiên cứu tại các trường Cao đẳng Dược, Đại học Dươc với vai trò giảng viên, kỹ thuật viên,…
  • Làm việc tại viện, trung tâm kiểm nghiệm Thuốc: Dược trực tiếp kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng trên thị trường.
  • Kinh doanh Thuốc: Dược sĩ có thể tự mở Quầy thuốc kinh doanh hoặc làm việc tại các cơ sở bán lẻ (Nhà thuốc), bán buôn (công ty phân phối) hay công ty nhập khẩu.

About Hoameo

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply