» » » Mua nhà Thái Bình kinh nghiệm cần có


Những rủi ro mà khách hàng có thể gặp phải khi giao dịch bất động sản Thái Bình, đặc biệt là bất động sản hình thành trong tương lai?

Rủi ro về chậm tiến độ dự án và mục đích sử dụng vốn của chủ đầu tư. Chẳng hạn, tiến độ của dự án bất động sản hình thành trong tương lai bị chậm do năng lực chủ đầu tư yếu kém hoặc do chủ đầu tư đã sử dụng số tiền mua nhà Thái Bình đặt trước của khách hàng sai mục đích dẫn đến việc không đủ nguồn lực tài chính để hoàn thành công trình đúng tiến độ. Mặc dù, Luật nhà ở đã quy định chủ đầu tư phải sử dụng tiền thanh toán của người mua nhà Thái Bình để phát triển dự án nhà ở, nhưng thực tế không có cơ chế hiệu quả để cơ quan thẩm quyền hay người mua nhà Thái Bình kiểm soát được việc sử dụng vốn.
Rủi ro về chất lượng công trình khi người mua nhà Thái Bình nhận sản phẩm. Có thể chất lượng sản phẩm không đúng theo kỳ vọng của người mua, nhưng người mua không thể làm gì được vì phù hợp với thể hiện trong hợp đồng.

Rủi ro khi mua nhà đất phát mãi từ Ngân Hàng ở Thái Bình
  • Chủ tài sản không hợp tác

Nhiều người sau khi hoàn tất thủ tục mua nhà bán đấu giá thì bị chủ nhà cũ chống đối không chịu bàn giao tài sản. Lúc này người mua phải chờ một thời gian để trung tâm bán đấu giá yêu cầu cơ quan thi hành án tham gia cưỡng chế. Việc này sẽ mất rất nhiều thời gian, chưa kể đến việc huy động lực lượng thi hành án tham gia, cũng phải mất một khoản phí. Những rủi ro nào người mua dễ gặp phải khi mua nhà phố Thái Bình giá rẻ?

Tài sản khi phát mãi trên sàn đấu giá được 3 đơn vị có thẩm quyền theo dõi nên cơ sở pháp lý của phi vụ được đảm bảo tuân thủ theo đúng luật định. Tuy nhiên, vướng mắc vẫn có thể diễn ra khi chủ sở hữu tài sản khiếu nại do bên đấu giá không thông báo cho họ cùng tham gia phiên đấu giá, cho rằng giá tài sản bị bán ra thấp hơn giá thị trường...

Muốn chọn được chung cư ưng ý ở Thái Bình

Chọn căn hộ có ban công hoặc lô gia

Ban công là một không gian theo chiều ngang được nhô ra và nối liền với một bức tường, trước một cánh cửa và thường có gắn lan can an toàn. Ban công có ba mặt tiếp xúc với thiên nhiên, có tầm nhìn rộng rãi nhưng nghỉ ngơi không tiện, nhất là đối với xứ nóng như Việt Nam.
Lô gia là phần ăn sâu vào mặt bằng nhà (tức là "khoét" vào nhà) nên được che chắn cẩn thận, chỉ có một bề mặt tiếp xúc với thiên nhiên. Lô gia là nơi để nghỉ ngơi, giải trí (gắn liền với phòng ngủ hoặc phòng chung) và cũng là nơi phục vụ sinh hoạt chung (gắn liền với bếp, vệ sinh). Trong kiến trúc nhà ở hiện đại, người ta thường khuyên dùng lô gia để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

About Hoameo

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply