» » » » Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng năm 2017 – 2018


Địa chỉ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng năm 2017 – 2018
Để có thể đi lao động tại thị trường nước ngoài, điều kiện đầu tiên cần thiết nhất đó chính là bạn phải tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng trở lên. Muốn nắm được những kiến thức tốt nhất, chuyên môn nhất liên quan đến lĩnh vực Điều dưỡng thí sinh có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội Khi nhu cầu nguồn nhân lực ngành này trong và ngoài nước đang thiếu hụt rất nhiều, ngành Điều dưỡng cũng được đánh giá là một trong những ngành học mang đến thu nhập cao cho người học.
Khi theo học tại Trường, sinh viên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, sẽ được rèn luyện kỹ năng tay nghề cũng như kỹ năng chuyên môn, đáp ứng được những tiêu chí mà phía Nhật Bản đề ra, ngoài ra nhà Trường cũng có rất nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên nếu cho nhu cầu học tập và làm việc tại Nhật Bản hay CHLB Đức. Chương trình học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được áp dụng cho thí sinh đã có bằng Trung cấp Y Dược như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng… thời gian học là 1,3 năm, sau khi học ứng viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy.


Điều kiện cần thiết để cấp chứng chỉ hành nghề Dược như thế nào
5. Đối với người tự nguyện xin cấp Chứng chỉ hành nghề dược theo hình thức thi, phải đáp ứng đủ Điều kiện theo quy định tại Điều này.
Theo đó, đối với trường hợp của bạn. Bạn tốt nghiệp đại học ngành dược và có thời gian thực hành tại cơ sở dược (đang bán thuốc cho nhà thuốc GPP); có giấy chứng nhận đủ sức khỏe để hành nghề dược do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp là đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ hành nghề dược.
Trên đây là tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề dược năm 2017. Bạn nên tham khảo chi tiết Luật Dược 2016 để nắm rõ quy định này.
Thủ tục xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược bao gồm những gì

Luôn định vị được bản thân và không ngừng trau dồi kiến thức
Kiến thức là cả một kho tàng khổng lồ, cho dù bạn dành cả đời mình để học cũng không thể thu nạp được hết kiến thức, đặc biệt với một sinh viên học Cao đẳng Dược bạn cần phải liên tục trau dồi học hỏi, bởi có rất nhiều loại dược phẩm mới được sản xuất… chính vì thế bạn cũng cần phải tập trung đề cao việc học của bản thân mình, bởi nếu như quá đam mê với những thú vui khác hoặc quá mải mê kiếm tiền bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Nếu muốn thành công chỉ có định vị được bản thân, xác định mục tiêu của mình rõ ràng thì kết quả mang lại mới tốt và vượt xa mong đợi của mình.
Để có thể thành công sau khi ra trường, bạn cần phải trau dồi cả những kỹ năng mềm cũng như có một kế hoạch cho tương lai, chỉ khi thực hiện được những kế hoạch trên bạn mới có thể thành công.

About Hoameo

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply